Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

, , , ,   |  No comments  |  

TỔNG QUAN DỰ ÁN GOLDMARK CITY

Goldmark City là khu phức hợp văn phòng - nhà ở - dịch vụ cao cấp với tổng diện tích lên đến 12,17ha tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu,trung tâm hành chính phía Tây của Hà Nội.

Với vị trí đắc địa dự án nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch như đường Hồ Tùng Mậu, đường Nguyễn Cơ Thạch và đường Hoàng Quốc Việt nối dài, đồng thời từ dự án có thể tiếp cận dễ dàng với tuyến đường sân bay Quốc tế Nội Bài.  Dự án sở hữu nhiều lợi thế và tiện ích tạo nên dấu ấn riêng biệt so với các dự án khác có quy mô & chức năng tương tự ở Hà Nội.

Goldmark City là dự án có quy mô lớn gồm 4 phân khu chính đó là: Block A( khu căn hộ gồm 4 tòa), Block B(khu căn hộ gồm 5 tòa), Block C(khu văn phòng và trung tâm thương mại), Block D(khu trường học liên cấp)



Rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ cho công đồng cũng như các phân khu dành cho thương mại dịch vụ  hiện đại như: nhà trẻ, trường học, các trung tâm thương mại, tài chính, các khu sinh hoạt cộng đồng và trung tâm thể thao. Đặc biệt dự án xây dựng trường học tiêu chuẩn quốc tế nhằm tạo ra một môi trường sống tiện ích, hoàn hảo & đồng bộ.

Mật độ xây dựng toàn Dự án Goldmark City Hồ Tùng Mậu thấp, chiếm khoảng 23,3%, phần lớn diện tích trong Dự án chủ yếu là các khoảng không gian mở & không gian cây xanh – vốn là mối quan tâm và sở thích hàng đầu của dân cư nơi đô thị. Vì thế chủ đầu tư ngay trong quá trình lập quy hoạch & triển khai thiết kế đã đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khi dành hơn 70% diện tích đất dành cho các khoảng xanh, mặt nước, quảng trường, vườn hoa các sân luyện tập thể thao, các hoạt động ngoài trời.

Với quy mô và những tính năng vượt trội, chắc chắn khi hoàn thành Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu sẽ là một dự án điển hình, điểm đến lý tưởng để an cư cho Quý khách hàng.

Thông tin chi tiết về dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu vui lòng liên hệ 

Phụ trách dự án: Nguyễn Thị Huyền Trang
Mobi : 0945 11 99 69

0 nhận xét:

Đăng nhận xét