Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

, , , , ,   |  No comments  |  

Giới thiệu Block B - Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu

Khu nhà ở cao tầng cao cấp khối Block B thuộc dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu có diện tích khoảng 28.327 m2, trong đó diện tíchxây dựng công trình là 8.822 m2, mật độ xây dựng 31,1%. Tổng diện tích sàn xây dựng là 341.081 m2. Chiều cao công trình 40 tầng (có tầng hầm đỗ xe  &  bố trí kỹ thuật).

Khu Block B Goldmark City sẽ bao gồm 5 khối nhà ở căn hộ cao tầng, trong đó một phần diện tích tầng 1 của 3 khối nhà chung cư  được bố trí làm Nhà trẻ & mẫu giáo đảm bảo sự tiện lợi trong việc đưa đón các bé & sự an tâm của bậc cha mẹ.



Là khối chung cư 40 tầng có kiến trúc đẹp & hiện đại; khu vực trung tâm của Block B được quy hoạch thành một quảng trường với tầm nhìn rộng, thuận tiện để tổ chức các sự kiện ngoài trời với quy mô lớn. Giữa các khối nhà được kết nối với nhau bởi những mảng xanh hoa viên, cây xanh, hồ nước, đường nội khu, lối dạo bộ… tạo ra một không gian xanh thông suốt trên toàn bộ diện tích của dự án, gắn kết đồng nhất các khu nhà ở. Bên cạnh đó, tại mỗi block còn có sân chơi thể thao đa năng, đáp ứng & thỏa mãn các tiêu chí của cuộc sống hiện đại từ nhu cầu nghỉ ngơi đến vui chơi giải trí.

Thông tin chi tiết về dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Phụ trách dự án : Nguyễn Thị Huyền Trang
Mobi    : 0945 11 99 69
Google Account Video Purchases 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét