Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

, , , , , ,   |  2 comments  |  

Giới thiệu Block C - Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu

Khu Văn phòng – Dịch vụ công cộng Block C của Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu có diện tích khoảng 9.238 m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 4.156 m2, mật độ xây dựng 45%. Tổng diện tích sàn xây dựng là 120.298 m2. Chiều cao công trình 40 tầng (có tầng hầm đỗ xe &  bố trí kỹ thuật).


Block C là Tòa nhà đa chức năng, trong đó 5 tầng đế được sử dụng làm khu dịch vụ - mua sắm, khu giải trí, sân khấu nhạc kịch, rạp chiếu phim, nhà hàng v...v. Từ tầng 6 trở lên là khu vực văn phòng, trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện & căn hộ sang trọng & cao cấp.



Tòa nhà được xem là điểm nhấn quan trọng tại khu vực cửa ngõ của Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu với không gian cây xanh & hồ nước thoáng mát, trong lành, tạo ngoại quan kiến trúc đồng bộ trên trục đường chính & tầm nhìn thẩm mỹ với khu công viên quy hoạch.

Xung quanh tòa nhà này có nhiều tuyến đường với lộ giới rộng kết hợp với các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, taxi v...v đem lại sự tiện lợi trong việc đi lại, đưa đón giới văn phòng cũng như quý khách đến làm việc, vui chơi tại đây.

Thông tin chi tiết về dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu Quy khách hàng vui lòng liên hệ:
Phụ trách dự án : Nguyễn Thị Huyền Trang.
Mobi                   : 0945 11 99 69
Google Account Video Purchases 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

2 nhận xét:

  1. Chung cư Castle Plaza bên bạn phân phối thì có độc quyền ko? và giá cả như thế nào? chênh bao nhiêu tiền?

    Mình thấy họ bảo chưa mở bán mà nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đâu có rao bán :) Đây chỉ là trang đưa tin về dự án Castle Plaza thôi bạn ạ

      Xóa