Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

, , , , , ,   |  2 comments  |  

Tiện ích dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu

Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu là dự án có quy mô lớn với nhiều tiện ích công cộng phục vụ cho công đồng cũng như các phân khu dành cho thương mại dịch vụ  hiện đại như: nhà trẻ, trường học, các trung tâm thương mại, tài chính, các khu sinh hoạt cộng đồng và trung tâm thể thao. 


Khu trung tâm thương mại:
Goldmark City có khu trung tâm thương mại, giải trí và mua sắm riêng cho khách hàng tại Block C và cũng có cả dịch vụ tiện ích tại 3 tầng đế riêng của mỗi tòa nhà.

Trường học tiêu chuẩn Quốc tế:
Trường mầm non được bố trí ngay tại tầng 1 của các tòa chung cư thuộc dự án thuận tiện cho việc gửi trẻ của các bố mẹ. Khu vực trường cấp 1 và cấp 2 có khuôn viên riêng tại Block D đảm bảo không gian học tập tốt nhất cho học sinh của Goldmark City.

Cây xanh – Khu vui chơi – thể thao:
Có tổng diện tích 13.769 m2 được bố trí tại lõi trung tâm giữa các khu vực nhà ở, gồm nhiều dãy cây xanh, vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, hoạt động thể thao, lối dạo bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực không chỉ đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao mà còn mang lại một môi trường trong lành, mát mẻ cho toàn bộ khu dự án.

Giao thông:
Diện tích đường giao thông là 14.760 m2 gồm các tuyến đường mặt cắt ngang 24,5 m; 21,25 m; 17,5 m & đường nội bộ toàn khu 12 m đáp ứng được nhu cầu giao thông hiện tại & tương lai của toàn bộ khu dự án, kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông của những khu vực lân cận. Ngoài ra, mỗi khối nhà đều có hệ thống bãi đậu xe ở tầng hầm, đảm bảo đủ chỗ đỗ xe của bản thân từng loại công trình & nhu cầu khách vãng lai.

Thông tin chi tiết về dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu Qúy khách hàng vui lòng liên hệ:
Phụ trách dự án : Nguyễn Thị Huyền Trang
Mobi    : 0945 11 99 69

2 nhận xét:

  1. chưa có thiết kế căn hộ và sơ đồ mặt bằng hả bạn

    Trả lờiXóa
  2. trong tuần tới bên mình sẽ tổ chức mở bán nên sẽ có thông tin chính thức về dự án trước buổi mở bán. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dự án Goldmark City

    Trả lờiXóa