Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

, , , , , ,   |  No comments  |  

Lễ công bố dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu và Ký kết hợp tác chiến lư

Ngày18 tháng 12 năm 2014 tại khách sạn Daewoo, số 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Chủ đầu tư – Công ty TNHH Thương mại – Quảng cáo – Xây dựng- Địa ốc Việt Hân cùng đối tác độc quyền quản lý, điều hành và phát triển dự án Goldmark City – Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt và công bố dự án Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu.

Lễ công bố dự án cũng đồng thời là lễ ký kết hợp tác chiến lược trong việc xây dựng và phát triển Khu tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City với các đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam như Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta, công ty CP xây dựng Cotec, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Maritime Bank, Công ty CP tư vấn đầu tư phát triển giáo dục Brendon, Công ty CP BĐS Thế Kỷ (Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA), công ty cổ phần TNC Holdings (các thương hiệu: Hollys Coffee, Coldstone, Incito, Mizuchi, Fanny), Tập đoàn Zinnia… Sự hợp tác chặt chẽ, bền vững giữa công ty Việt Hân, công ty TNR Holdings Việt Nam và các đối tác sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City có tổng diện tích hơn 12 héc-ta nằm ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu với đường vào khang trang rộng hơn 40 mét, ngay sát hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện giao thông đi lại và gần các vị trí trọng yếu của TP. Hà Nội.
Goldmark City sẽ là một trong những dự án duy nhất tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội được xây dựng trong quần thể kiến trúc không gian xanh, đầy đủ các tiện ích cùng nhiều dịch vụ cao cấp. Tổ hợp căn hộ Goldmark City bao gồm 9 khối nhà 40 tầng, 2 tầng hầm với gần 5.000 căn hộ, khu trường học rộng 2,1 héc-ta, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông với nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu trường học quốc tế cùng các tiện ích cao cấp như sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập Gym, spa, sân golf mini… được ví như không gian Singapore trong lòng Hà Nội.


le-cong-bo-du-an-goldmark-city-3

Ông Nguyễn Văn Nhân – đại diện Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam chia sẻ: “Goldmark City mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Goldmark City là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh, sạch, đặc biệt là an toàn và thân thiện. Goldmark City mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.”
Được phát triển với mục đích vươn tầm, trở thành dự án bất động sản độc đáo và hấp dẫn nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội, Goldmark City không chỉ là một không gian lý tưởng để sinh sống, nghỉ dưỡng với các tiện ích nội khu  mà còn mang đến một địa điểm kinh doanh lý tưởng. Hơn thế nữa, chủ đầu tư rất chú trọng đến việc tạo ra một không gian xanh sạch, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Goldmark City là dự án duy nhất mang lại cho cư dân một không gian Singapore trong lòng Hà Nội, thỏa mãn cuộc sống xanh, văn minh và năng động.

le-cong-bo-du-an-goldmark-city-1

Đồng hành cùng dự án là ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Maritime Bank với 23 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp tài chính. Maritime Bank mang đến hỗ trợ tài chính vượt trội giúp phần đông người dân có thể sở hữu căn hộ tiền tỷ đẳng cấp chỉ từ 12 triệu đồng/ tháng. Cụ thể: ngân hàng hỗ trợ lãi suất 4.99%/ năm đầu, hạn mức vay lên tới 95%, thời gian vay tối đa 20 năm, ưu đãi không trả gốc lên tới 2 năm và miễn phí trả nợ trước hạn sau năm thứ 3.

Một số hình ảnh khác tại lễ công bố dự án Goldmark City
goldmark-city-tai-le-cong-bo-du-an-goldnark-city (3)
 goldmark-city-tai-le-cong-bo-du-an-goldnark-city (4) goldmark-city-tai-le-cong-bo-du-an-goldnark-city (1) goldmark-city-tai-le-cong-bo-du-an-goldnark-city (2)

Mọi thông tin về dự án Goldmark City xin vui lòng liên hệ:

Hotline:0945.11.99.69 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét